Viết bài văn thuyết minh thuật lại sự kiện: Ngày 20/11 lớp 6

1. Dàn ý chi tiết I. Mở bài: Giới thiệu sự kiện 20/11 em muốn thuyết minh. Sự kiện đó được tổ chức ở đâu? Vào thời gian nào?

Tổng hợp đề thi học kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Kết nối tri thức

Toán - Văn - Anh - Khoa học tự nhiên...

Quảng cáo
Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

Dàn ý chi tiết

I. Mở bài: Giới thiệu sự kiện 20/11 em muốn thuyết minh. Sự kiện đó được tổ chức ở đâu? Vào thời gian nào?

II. Thân bài

Kể lại diễn biến của sự kiện theo trình tự thời gian:

– Trước khi bắt đầu sự kiện

+ Nơi diễn ra sự kiện được trang trí như thế nào? Có gì đặc biệt khác với thường ngày?

+ Những người đến tham dự sự kiện gồm những ai? Họ mặc trang phục như thế nào? Thái độ khi đến dự sự kiện ra sao?

+ Các khâu chuẩn bị cho sự kiện đến lúc này đã hoàn tất chưa? Có được kiểm tra lại khâu nào hay không?

– Quá trình diễn ra sự kiện

+ Sự kiện diễn ra với các hoạt động nào? Đâu là hoạt động chính và được mọi người mong chờ nhất?

+ Các sự kiện diễn ra lần lượt ra sao? Với sự dẫn dắt và tham gia của những ai?

+ Thái độ, cảm xúc của những người đến dự sự kiện như thế nào?

+ Bầu không khí của sự kiện ra sao?

+ Bản thân em đặc biệt cảm thấy ấn tượng nhất với điều gì của sự kiện? (trang trí, hoạt động, âm nhạc, ánh sáng, khách mời, quy mô…)

III. Kết bài

- Suy nghĩ, đánh giá của em dành cho sự kiện và ý nghĩa của sự kiện đó.

- Lời hứa cố gắng nỗ lực học tập để không phụ công ơn thầy cô.

Bài siêu ngắn Mẫu 1

Ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20 tháng 11, là một trong những dịp lễ quan trọng nhất để tôn vinh công lao của thầy cô giáo. Em vẫn giữ mãi trong trí nhớ buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đầu tiên tại trường Trung học cơ sở của mình.

Ngày hôm đó, ngôi trường cấp hai của em trở nên khác biệt so với bình thường. Sân trường được dọn sạch sẽ, các hàng ghế được sắp xếp gọn gàng. Trên khu vực sân khấu treo một tấm băng rôn màu xanh, với dòng chữ trắng nổi bật: “Lễ Kỷ Niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11.” Phía dưới là tên trường, hai bên sân khấu, lá cờ đỏ thắm tung bay. Thầy cô mặc trang phục trang trọng, thầy mặc quần âu, áo sơ mi và cô giáo mặc áo dài.

Buổi lễ mít tinh bắt đầu đúng vào lúc 7 giờ 30 phút, với tiếng trống giòn giã kêu gọi học sinh ngồi chỗ. Tiết mục văn nghệ do các anh chị học sinh trình bày mở đầu cho buổi lễ. Những bài hát như “Bụi phấn”, “Người thầy” lan tỏa niềm xúc động trong lòng mọi người.

Thầy hiệu trưởng sau đó đã bày tỏ lòng tri ân đến các thầy. Đại diện cho học sinh toàn trường, chị Nguyễn Phương Thảo, học sinh lớp 9B, đã có bài phát biểu cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến toàn bộ cán bộ, nhân viên và thầy cô giáo trong trường. Những tiếng vỗ tay phát ra mạnh mẽ, tươi vui.

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan và phấn khởi của cả thầy và trò. Nhiều anh chị cựu học sinh và phụ huynh của họ cũng quay trở lại để thăm thầy cô, những người đã có công dạy dỗ họ nên người. Tình yêu thương, sự kính trọng và niềm xúc động hiện hữu trên khuôn mặt của cả thầy và trò.

Sau buổi lễ, chúng em đã đến gặp và tặng thầy cô những bó hoa tươi thắm. Buổi lễ kết thức trong không khí hân hoan, vui vẻ, quả thật là một ngày lễ ý nghĩa để tôn vinh thầy cô – những người lái đò thầm lặng đã đưa biết bao chuyến đò đến bờ thành công.

Bài siêu ngắn Mẫu 2

Vào sáng ngày 19-11 hằng năm, trường em lại tưng bừng tổ chức sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với sự tham gia của tất cả các học sinh, giáo viên trong toàn trường.

Sáng hôm ấy, chúng em ai cũng đến trường thật sớm với tâm trạng hào hứng và phấn khởi. Đến nơi, ai cũng bất ngờ bởi vẻ đẹp của ngôi trường. Những dãy cờ đỏ tươi dẫn đến sân khấu chính giữa. Ở đó, một tấm bạt lớn in dòng chữ Lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 được in thật to và nổi bật. Xung quanh là rất nhiều những lẵng hoa tươi thắm. Trên sân, ngoài các thầy cô và học sinh, thì có rất nhiều cựu học sinh trở về thăm thầy cô giáo cũ của mình.

Đúng 8 giờ sáng, sự kiện chính thức bắt đầu. Chúng em ngồi thành từng hành dọc thẳng phía dưới sân khấu. Còn hai bên thì là các thầy cô và khách mời của sự kiện. Mở đầu là lời chào và chúc mừng sự kiện của thầy hiệu trưởng. Sau đó, từng thầy cô, đại diện hội phụ huynh, đại diện nhóm cựu học sinh và học sinh các khối lần lượt lên phát biểu. Ai cũng rưng rưng xúc động khi được nói lời tri ân sâu sắc đến người cha, người mẹ thứ hai của mình. Cùng với đó, là những tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn do các thầy cô và chúng em biểu diễn. Tiết mục nào cũng hay và ý nghĩa, nhưng nổi bật nhất là tiết mục múa hát Người giáo viên nhân dân của thầy cô ở cuối chương trình.

Đến khoảng 11 giờ, sự kiện kết thúc trong bầu không khí rộn ràng và có chút tiếc nuối của người tham gia. Tuy vậy, không ai rời đi ngay cả, mà cố nán lại để được ôm, được nắm tay và chụp ảnh cùng thầy cô yêu quý của mình. Sự kiện 20-11 của trường em đã diễn ra như vậy đó.

Bài siêu ngắn Mẫu 3

Ngày 20-11 hằng năm là ngày lễ tri ân những người lái đò thầm lặng. vì vậy ngày 19-11 năm nào, trường em cũng tổ chức một sự kiện lớn để tôn vinh các thầy cô.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, học sinh chúng em đều bắt đầu tiến hành từ đầu tháng 11. Đó là những buổi tập văn nghệ năng nổ để có tiết mục thật hay biểu diễn trong sự kiện. Là những buổi tụ tập làm báo tường, trang trí lớp học. Là những giờ học hăng say để có những bông hoa điểm 9, điểm 10 tặng thầy cô.

Đến sáng 19, sự kiện sẽ chính thức diễn ra trong sự hân hoan của cả trường. Những cờ hoa biểu ngữ được giăng khắp từ cổng vào đến sân trường, lên cả sân khấu chương trình. Nhìn quanh trường, ngoài những thầy cô, bạn học sinh quen thuộc, em còn thấy cả những gương mặt lạ lẫm. Đó là các cựu học sinh của trường trở về thăm thầy cô của mình.

Sự kiện diễn ra trong vòng khoảng 3 giờ đồng hồ, trên sân trường em. Với các bài phát biểu đầy xúc động cùng các tiết mục ý nghĩa. Các thầy cô, các cựu học sinh và học sinh trong trường đã lần lượt chia sẻ những tình cảm của mình và sự biết ơn đối với người đã dìu dắt, yêu thương mình. Từng cái ôm, cái xoa đầu đều thật là xúc động. Xen kẽ với đó, là những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn do chính thầy cô và học sinh trong trường biểu diễn. Ai cũng xem thật hào hứng, vui vẻ và vỗ tay nhiệt tình.

Sự kiện diễn ra không ngắn, nhưng em cảm giác sao mà trôi qua thật nhanh. Chỉ muốn sự kiến kéo dài thêm nữa, để được ở cạnh thầy cô và các bạn trong bầu không khí ấm áp này thêm. Kết thúc, em và các bạn tiến về phía các thầy cô của mình, gửi tặng các bó hoa tươi thắm và những lời chúc chân thành nhất. Nhìn những nụ cười hạnh phúc của các thầy cô, mà em cảm thấy hạnh phúc cùng. Thật cảm ơn sự kiện chào mừng ngày 20-11 ý nghĩa như hôm nay, để chúng em được dịp bày tỏ trực tiếp những tình yêu thương của mình dành cho thầy cô.

Bài tham khảo Mẫu 1

Năm nay, khi em chuyển lên lớp 6, đây là lần đầu tiên em được tham gia lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam vào ngày 20 tháng 11. Buổi tối hôm trước, em đã nhờ mẹ chọn cho mình bộ quần áo đẹp nhất. Mẹ em còn đi chợ để mua một bó hoa tươi đẹp, chuẩn bị để tặng cô giáo chủ nhiệm của em trong buổi lễ.

Buổi sáng hôm sau, em thức dậy sớm hơn, ăn sáng và mặc bộ quần áo đẹp. Trong lòng, em hồi hộp và háo hức. Trước khi rời nhà, em không quên ôm bó hoa tươi mà mẹ đã chuẩn bị từ tối hôm trước, tin rằng cô giáo sẽ rất thích nó.

Khi đến cổng trường, em nhận thấy mọi người đều ăn mặc đẹp và ôm theo một bó hoa như của em. Trường lúc này trở thành một vườn hoa với sắc màu rực rỡ. Em ngạc nhiên khi nhìn thấy màu đỏ của lá cờ và sân trường được trang trí đẹp mắt, với bảng hiệu “Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11” nổi bật, dưới đó là một chiếc bàn trải khăn đỏ với một lẵng hoa to.

Cùng với các bạn học sinh khác, chúng em hồi hộp bước vào sân trường. Mọi người đều vui mừng khi thấy các thầy cô hôm nay đẹp hơn ngày thường, mặc chiếc áo dài thướt tha và đầy màu sắc. Trên khuôn mặt của họ đều tỏa sáng với lớp trang điểm nhẹ nhàng, khiến cho tất cả trông xinh tươi. Còn các thầy thì trang trọng trong bộ comple. Trong khi em đang mải mê ngắm nhìn mọi người, một tiếng trống vang lên:

Tùng! Tùng! Tùng!…

Các bạn học sinh từ mọi nơi ùa ra trước khán đài, nhanh chóng sắp xếp thành hàng lối. Chẳng cần ai bảo, mọi người đều im lặng chờ hiệu lệnh của thầy tổng phụ trách.

Sau màn chào cờ và hát quốc ca, thầy hiệu trưởng đứng lên đọc lời diễn văn trang trọng, sau đó thầy còn đọc một bài phát biểu dài về truyền thống và ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam. Em chăm chú lắng nghe, thậm chí các bạn học sinh thường hay nghịch trong giờ chào cờ cũng im bặt. Những lời của thầy giúp em hiểu rõ hơn về ngày 20 – 11.

Sau đó, màn văn nghệ bắt đầu, và để có những tiết mục này, chúng em và các anh chị đã tập luyện từ vài tuần trước. Các chị hát rất hay, truyền cảm qua những bài hát ca ngợi thầy cô, những người đã dìu dắt chúng em trưởng thành.

Mỗi khi một tiết mục kết thúc, sân trường lại rộn lên tiếng vỗ tay. Tiết mục văn nghệ tạm nghỉ, thầy hiệu trưởng cho phép chúng em đem hoa lên tặng các thầy cô. Tất cả mọi người ồ lên và ùa ra khán đài để tặng những bó hoa tươi thắm nhất cho các thầy cô. Em cũng nỗ lực để được đứng gần cô giáo chủ nhiệm của mình.

Khi đến gần, em cảm thấy hồi hộp hơn bao giờ hết. Cô nhìn em và khen bó hoa của em đẹp quá. Em hạnh phúc chạy về chỗ của mình, và cả sân trường đều tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Sau tiết mục tặng hoa, cô giáo Thanh, một cô giáo dạy văn, lên phát biểu cảm tưởng. Cô mặc chiếc áo dài đỏ, khuôn mặt rạng rỡ, và dù chỉ nói vài lời nhưng làm cho mọi người cảm động và sâu sắc. Sau đó, đến lượt bác hội trưởng hội phụ huynh, trong lời phát biểu bác nhắc nhở về công lao của các thầy cô với học trò, khiến chúng em cảm thấy xúc động. Chị Linh, đại diện cho học sinh lớp 9, nói lời cảm ơn đến công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo.

Sau buổi lễ, mọi người đến chụp ảnh với các thầy cô giáo, và lớp em ai cũng muốn được đứng gần cô giáo chủ nhiệm, tạo nên một không khí vui nhộn và ấm cúng. Đến gần trưa, buổi lễ kết thúc và mọi người rời khỏi sân trường với tâm trạng phơi phới và hạnh phúc. Em tự hứa sẽ cố gắng học tốt hơn để không phụ lòng các thầy cô, và đó chắc chắn là một buổi kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam đáng nhớ nhất của em.

Bài tham khảo Mẫu 2

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, trường em tổ chức một buổi lễ kỉ niệm rất long trọng. Khung cảnh trường hôm đó thật tưng bừng và nhộn nhịp.

Từ mấy hôm trước, công tác chuẩn bị cho buổi lễ kỉ niệm đã được nhà trường tiến hành rất chu đáo. Mỗi lớp đều có nhiệm vụ để đóng góp cho buổi kỉ niệm. Tất cả mọi nơi trong trường đều được chú ý trang trí. Vì nhận thấy đây là một ngày lễ rất ý nghĩa nên học trò chúng em ai cũng có ý thức xây dựng. Từng ngày trôi qua, ngày lễ kỉ niệm cũng đã đến. Còn rất nhiều điều bất ngờ, thú vị chờ đón nên chúng em rất hồi hộp….

Buổi sáng hôm đó, em cùng bạn bè đến từ sớm. Đi từ xa, em nhận ra những lá cờ bảy màu trên cổng trường bay phấp phới trong gió sớm. Đến gần, khung cảnh trường mới rực rỡ làm sao. Hai cánh cổng sắt mở rộng như giang tay chào đón các vị khách quý. Dòng chữ lớn ‘“Tôn vinh ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11” nằm ngang trên cổng gây ấn tượng mạnh với mọi người.

Trong sân, chỗ nào cũng sạch sẽ. Các bác lao công hẳn đã rất vất vả. Xung quanh đều được giăng cờ hoa như khu vườn cổ tích. Các khóm hoa trong vườn trường đua nhau khoe sắc. Hôm nay chúng ngủ dậy sớm hơn mọi khi, đang toả mùi hương ngào ngạt.

Chúng em đi lên tầng hai, đưa mắt nhìn xuống sân trường, từng hàng ghế nhựa nằm ngay ngắn như những đội quân tí hon, hàng bàn ghế đại biểu phủ khăn đẹp đẽ, bên trên là những lọ hoa nhỏ xinh. Và có lẽ, đẹp nhất trong buổi lễ hôm nay là sân khấu, sân khấu được trang trí lộng lẫy với rất nhiều hoa, bóng bay, ánh sáng và màu sắc. Với sự đầu tư này chắc chắn trường em sẽ có buổi lễ thành công và ý nghĩa.

Sắp đến giờ tổ chức, sân trường chật cứng người. Những chị học sinh lớp 9 hôm nay dịu dàng hơn với những tà áo dài thướt tha tung bay khiến các chị lớp 7, lớp 8 và cả các bạn lớp 6 chúng em nhìn theo đầy ngưỡng mộ. Các hạn nam chững chạc trong bộ quần áo sơ mi đen trắng. Các thầy, các cô ai cũng xinh đẹp lạ. Nhìn thầy cô ai nấy đều vui và hạnh phúc.

Các vị khách đã đến, có cả những thế hệ thầy cô đã về hưu của nhà trường. Thế là trong chốc lát, sân trường sôi nổi, nhộn nhịp như trong lễ hội sắc màu. Tiếng cười, tiếng nói râm ran hòa lẫn tiếng nhạc. Bỗng tiếng thầy hiệu trưởng vang lên. Buổi lễ đã bắt đầu.

Mọi người hướng lên sân khấu chính, ở đó diễn ra nhiều hoạt động, nhất là phần trao thưởng cho tập thể lớp, cá nhân học sinh xuất sắc trong đợt thi đua. Đây là những món quà lớn nhất chúng em muốn gửi đến thầy cô thay cho lời cảm ơn chân thành nhất.

Có một mục làm em vô cùng xúc động. Các thầy cô giáo cũ, những cựu học sinh về thăm, nói chuyện với học sinh của trường. Những câu chuyện đã qua nhưng sống động, ý nghĩa giúp chúng em thấy yêu trường, yêu lớp, yêu thầy cô bạn bè mình hơn.

Buổi lễ kỉ niệm đã qua nhưng để lại trong chúng em nhiều hình ảnh tốt đẹp. Ai cũng phấn khởi với thành công và dư âm mà nó để lại. Em mong năm nào nhà trường cũng tổ chức một buổi lễ như thế.

Bài tham khảo Mẫu 3

Mỗi năm đến ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 là mọi người lại nô nức thể hiện tấm lòng biết ơn, tri ân với thầy cô của mình. Đó là ngày mà học sinh gắn kết với giáo viên hơn cả, là ngày để đem tấm lòng của mình thành những bài ca, món quà nhỏ trao tặng những người dạy dỗ mình nên người. Một trong những lễ kỉ niệm ngày nhà giáo đáng nhớ nhất của em là lễ kỉ niệm ngày nhà giáo năm lớp 6.

Trước ngày lễ kỉ niệm, mẹ em đã dẫn em đi chuẩn bị một món quà thật đặc biệt cho cô cô giáo chủ nhiệm là cô giáo dạy văn của mình. Đó là một chiếc khăn quàng cổ lụa có thêu những hoa văn dịu dàng tinh tế chắc hẳn sẽ rất hợp với cô giáo dạy văn nhẹ nhàng, đằm thắm. Cùng với đó là một bó hoa cẩm chướng đỏ rực.

Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tấm lòng của người con luôn biết ơn mẹ của mình. Và em đã chọn bó hoa cẩm chướng với ý nghĩa cô giáo cũng như một người mẹ của em.

Tối hôm đó, khi nhìn ngắm bó hoa đỏ rực và món quà, lòng em không khỏi bồi hồi rạo rực mong chờ đến ngày mai. Sáng hôm sau, em đã dậy thật sớm, tất bật chuẩn bị thật gọn gàng xinh xắn để tới trường. Con đường đến trường hôm nay nhộn nhịp hơn hẳn với những hàng hoa, hàng quà ven đường, Tất cả đều rực rỡ, tươi vui và phấn chấn đến lạ thường.

Sân trường đã nhộn nhịp từ bao giờ. Trường được trang trí với những lá cờ nhỏ và những quả bóng bay đầy màu sắc rực rỡ bắt mắt. Trên tay những cô cậu học sinh cầm những món quà ai nấy nét mặt đều vui vẻ rôm rả tươi vui. Em nhìn lại món quà và bó hoa trên tay mình cũng thấy thật vui vẻ hồi hộp.

Các thầy cô hôm nay cũng lịch sự và xinh đẹp rạng ngời. Các cô giáo thì mặc những tà áo dài thướt tha còn các thầy thì lịch lãm với quần âu, áo sơ mi kèm cà vạt. Thật không thể nhận ra so với sự giản dị ngày thường của các thầy cô.

Khi học sinh đã tập trung và ổn định, mở đầu buổi lễ là giờ chào cờ, lời hát quốc ca được vang lên trạng trọng, hào hùng. Tiếp sau đó là lịch sử tôn vinh ngày nhà giáo Việt Nam do cô tổng phụ trách phát biểu – đó là một ngày lễ đặc biệt, ngày dành riêng cho “Nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý”, “Nghề không trồng hoa trên đất, vẫn nở cho đời những đóa hoa thơm”.

Cả sân trường im lặng lắng nghe phần phát biểu của cô để hiểu hơn tầm quan trọng của ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, hiểu hơn về những vất vả, những hi sinh mà thầy cô giáo đã dạy cho mình.

Tiếp đến là phần trao thưởng cho những thầy cô có thành tích công tác xuất sắc trong thời gian qua. Cô giáo chủ nhiệm lớp em được tuyên dương, cả lớp đã nổ một tràng pháo tay thật to chúc mừng, các bạn ai nấy đều vui mừng hạnh phúc cho thành công của cô.

Phần được đón chờ nhất trong buổi lễ kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam đó là phần biểu diễn văn nghệ của các bạn trong trường. Các tiết mục văn nghệ đều là những tiết mục hấp dẫn, được tuyển chọn kĩ càng và đạt được giải cao trong các cuộc thi văn nghệ của trường, của địa phương đang sống. Mỗi tiết mục văn nghệ là một sự đầu tư kĩ càng về phần biểu diễn, trang phục, diễn xuất…

Mở đầu tiết mục văn nghệ là bài hát đơn ca của một chị lớp chín với bài hát “Bụi phấn”. Lời ca da diết, sâu đậm, đi vào lòng người cất lên làm ta có cảm giác thân thương đến kì lạ hình ảnh người thầy giáo trên bục giảng bụi phấn bay bay, có hạt bụi nào rơi trên bục giảng có hạt bụi nào rơi trên tóc thầy.

Tiết mục tiếp theo là màn nhảy hiện đại của lớp 8B, đó là một màn biểu diễn sôi động vui vẻ khiến cả trường đều thán phục. Các bạn thật có tài năng và giỏi giang. Các tiết mục kế tiếp là múa, hát song ca, nhảy sạp đều diễn ra rất vui vẻ, thuận lợi. Các tiết mục đã góp phần làm buổi kỉ niệm trở nên thật rộn ràng vui tươi.

Lớp em cũng góp một tiết mục văn nghệ vào buổi biểu diễn đó là tiết mục đồng ca liên khúc về mái trường và thầy cô. Các bạn trong đội văn nghệ xúng xính áo quần trang điểm thật xinh đẹp lên biểu diễn. Không chỉ có hát mà còn có múa phụ họa thật hấp dẫn. Tiết mục lớp em cũng là tiết mục khép lại chương trình kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ kỉ niệm đã diễn ra trong không khí lọng trọng, vui tươi phấn khởi bổ ích.

Sau khi buổi lễ kết thúc các lớp sẽ lên lớp và tổ chức liên hoan ngọt và gặp thầy cô của mình. Cô giáo em bước vào lớp, đẹp dịu dàng lung linh. Các bạn òa lên trao cô những món quà ý nghĩa đã chuẩn bị. Cô nở nụ cười hạnh phúc và cảm động nói lời cảm ơn học sinh của mình. Thực sự cảm xúc của em lúc đó vừa vui vừa hãnh diện và cảm thấy yêu thương, biết ơn cô nhiều hơn, cô là người cô giáo tuyệt vời, là người mẹ thứ hai của chúng em.

Ngày lễ nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 là một ngày có ý nghĩa không chỉ với thầy cô mà còn với mỗi người học sinh thể hiện tấm lòng của mình đến các thầy cô. Món quà đẹp đẽ nhất, ý nghĩa nhất để gửi đến những thầy cô của mình không chỉ là những thứ vật chất mà là sự cố gắng, tiến bộ, kết quả học tập thật tốt của mỗi người học sinh gửi gắm đến thầy cô giáo của mình, để không phụ công lao dạy dỗ của cá thầy cô.

Quảng cáo

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close