Writing – 6f. Skills – Unit 6. Entertainment – Tiếng Anh 6 – Right on

Tổng hợp bài tập và lý thuyết phần Writing – 6f. Skills – Unit 6. Entertainment – SGK tiếng Anh 6 – Right on

Quảng cáo

Đề bài

7. Imagine you are going to Capital Karts this weekend. Write a letter to your English-speaking friend (about 50-60 words). Write about where you are going, who you are with and what you are going to do. Invite him/her to join you.

(Hãy tưởng tượng bạn sẽ đến Capital Karts vào cuối tuần này. Viết một bức thư cho người bạn nói tiếng Anh của bạn (khoảng 50-60 từ). Viết về nơi bạn sẽ đến, bạn đang ở với ai và bạn sẽ làm gì. Mời anh ấy / cô ấy tham gia cùng bạn.)

Lời giải chi tiết

Hi James,

 I'm going to go to Capital Karts in Barking with my brother. It's an indoor go-karting track just 15 minutes from Central London. It's only £10 for a 30- minute session. We can also have lessons there with a professional racing driver. Would you like to come with us? I think it will be a lot of fun.

Let me know soon.

 Sam

Tạm dịch:

Chào James,

  Tôi sẽ đến Capital Karts ở Barking với anh trai tôi. Đó là đường đua xe go-kart trong nhà chỉ cách Trung tâm Luân Đôn 15 phút. Nó chỉ £ 10 cho một phiên 30- phút. Chúng tôi cũng có thể có các bài học ở đó với một tay đua chuyên nghiệp. Bạn muốn đi cùng chúng tôi không? Tôi nghĩ nó sẽ rất vui.

Cho tôi biết sớm.

  Sam

 

Loigiaihay.com

Quảng cáo

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close