Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Học ngay
Tin học lớp 11, giải bài tập tin học lớp 11 - Để học tốt tin học 11
Giải bài tập tin học lớp 11 đầy đủ kiến thức và bài tập thực hành tin học 11 giúp để học tốt môn tin 11
SGK TIN 11 MỚI - TẤT CẢ CÁC SÁCH
Quảng cáo
Giải SGK Tin 11 - Kết nối tri thức
Giải SGK Tin 11 - Cánh diều
GIẢI SGK TIN 11 - KẾT NỐI TRI THỨC
Chủ đề chung
Chủ đề 1. Máy tính và xã hội tri thức
Bài 1. Hệ điều hành
Bài 2. Thực hành sử dụng hệ điều hành
Bài 3. Phần mềm nguồn mở và phần mềm Internet
Bài 4. Bên trong máy tính
Bài 5. Kết nối máy tính với các thiết bị số
Chủ đề 2. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Bài 6. Lưu trữ và chia sẻ tệp tin trên Internet
Bài 7. Thực hành tìm kiếm thông tin trên Internet
Chủ đề 3. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài 9. Giao tiếp an toàn trên Internet
Chủ đề 4. Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
Bài 10. Lưu trữ dữ liệu và khai thác thông tin phục vụ quản lí
Bài 11. Cơ sở dữ liệu
Bài 12. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu và hệ cơ sở dữ liệu
Bài 13. Cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 14. SQL - Ngôn ngữ truy vấn có cấu trúc
Bài 15. Bảo mật và an toàn hệ cơ sở dữ liệu
Chủ đề 5. Hướng nghiệp với tin học
Bài 16. Công việc quản trị cơ sở dữ liệu
Định hướng tin học ứng dụng
Chủ đề 6. Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu
Bài 17. Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính
Bài 18. Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa
Bài 19. Thực hành tạo lập cơ sở dữ liệu và các bảng
Bài 20. Thực hành tạo lập các bảng có khóa ngoài
Bài 21. Thực hành cập nhật và truy xuất dữ liệu các bảng
Bài 22. Thực hành cập nhật bảng dữ liệu có tham chiếu
Bài 23. Thực hành truy xuất dữ liệu qua liên kết các bảng
Bài 24. Thực hành sao lưu dữ liệu
Chủ đề 7. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
Bài 25. Phần mềm chỉnh sửa ảnh
Bài 26. Công cụ tinh chỉnh màu sắc và công cụ chọn
Bài 27. Công cụ vẽ và một số ứng dụng
Bài 28. Tạo ảnh động
Bài 29. Khám phá phần mềm làm phim
Bài 31. Thực hành tạo phim hoạt hình
Bài 30. Biên tập phim
Định hướng khoa học máy tính
Chủ đề 6. Kĩ thuật lập trình
Bài 17. Dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
Bài 18. Thực hành dữ liệu mảng một chiều và hai chiều
Bài 19. Bài toán tìm kiếm
Bài 20. Thực hành bài toán tìm kiếm
Bài 21. Các thuật toán sắp xếp đơn giản
Bài 22. Thực hành bài toán sắp xếp
Bài 22. Kiếm thử và đánh giá chương trình
Bài 24. Đánh giá độ phức tạp thời gian thuật toán
Bài 25. Thực hành xác định độ phức tạp thời gian thuật toán
Bài 26. Phương pháp làm mịn dần trong thiết kế chương trình
Bài 27. Thực hành thiết kế chương trình theo phương pháp làm mịn dần
Bài 28. Thiết kế chương trình theo mô đun
Bài 29. Thực hành thiết kế chương trình theo mô đun
Bài 30. Thiết lập thư viện cho chương trình
Bài 31. Thực hành thiết lập thư viên chương trình
GIẢI SGK TIN 11 - CÁNH DIỀU
Chủ đề chung
Chủ đề A. Máy tính và xã hội tri thức
Bài 1. Bên trong máy tính
Bài 2. Khám phá thế giới thiết bị số thông minh
Bài 3. Khái quát về hệ điều hành
Bài 4. Thực hành với các thiết bị số
Bài 5. Phần mềm ứng dụng và dịch vụ phần mềm
Chủ đề C. Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
Bài 1. Lưu trữ trực tuyến
Bài 2. Thực hành một số tính năng hữu ích của máy tìm kiếm
Bài 3. Thực hành một số tính năng nâng cao của mạng xã hội
Bài 4. Thực hành một số tính năng hữu ích của dịch vụ thư điện tử
Chủ đề D. Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số
Bài 1. Ứng xử văn hóa và an toàn trên mạng
Chủ đề F. Giới thiệu các hệ cơ sở dữ liệu
Bài 1. Bài toán quản lí và cơ sở dữ liệu
Bài 2. Bảng và khóa chính trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 3. Quan hệ giữa các bảng và khóa ngoài trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 4. Các biểu mẫu cho xem và cập nhật dữ liệu
Bài 5. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ
Bài 6. Truy vấn trong cơ sở dữ liệu quan hệ (tiếp theo)
Bài 7. Các loại kiến trúc của hệ cơ sở dữ liệu
Bài 8. Bảo vệ sự an toàn của hệ cơ sở dữ liệu và bảo mật thông tin trong cơ sở dữ liệu
Chủ đề G. Hướng nghiệp với tin học
Bài 1. Nghề quản trị cơ sở dữ liệu
Định hướng tin học ứng dụng
Chủ đề Eict. Phần mềm chỉnh sửa ảnh và làm video
Bài 1. Một số thao tác chỉnh sửa ảnh và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trong phần mềm GIMP
Bài 2. Tẩy xóa ảnh trong GIMP
Bài 3. Tạo ảnh động trong GIMP
Bài 4. Giới thiệu phần mềm làm video Animiz
Bài 5. Chỉnh sửa video trên Animiz
Bài 6. Làm phim hoạt hình trên Animiz
Bài 7. Thực hành tổng hợp
Chủ đề Fict. Thực hành tạo và khai thác cơ sở dữ liệu
Bài 1. Làm quen với Microsoft Access
Bài 2. Tạo bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 3. Liên kết các bảng trong cơ sở dữ liệu
Bài 4. Tạo và sử dụng biểu mẫu
Bài 5. Thiết kế truy vấn
Bài 6. Tạo báo cáo đơn giản
Bài 7. Chỉnh sửa các thành phần giao diện
Bài 8. Hoàn tất ứng dụng
Định hướng khoa học máy tính
Chủ đề Fcs. Kĩ thuật lập trình
Bài 1. Kiểu mảng và cấu trúc mảng
Bài 2. Mảng hai chiều
Bài 3. Thực hành về tệp, mảng và danh sách
Bài 4. Làm mịn dần từng bước từ thuật toán đến chương trình máy tính
Bài 5. Đánh giá thuật toán
Bài 6. Kiểm thử và sửa lỗi chương trình
Bài 7. Lập trình giải bài toán tìm kiếm
Bài 8. Lập trình một số thuật toán sắp xếp
Bài 9. Lập trình thuật toán sắp xếp nhanh
Bài 10. Thiết kế chương trình từ trên xuống và phương pháp mô đun hóa
Bài 11. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun
Bài 12. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
Bài 13. Thực hành thiết kế và lập trình theo mô đun (tiếp theo)
Bài 14. Thực ành về thư viện các hàm tự định nghĩa
Bài 15. Cấu trúc dữ liệu danh sách liên kết và ứng dụng
GIẢI SGK TIN 11 - SÁCH CŨ
Chương 1: Một số khái niệm về lập trình và ngôn ngữ lập trình
Bài 1: Khái niệm lập trình và ngôn ngữ lập trình
Bài 2: Các thành phần của ngôn ngữ lập trình
Chương 2: Chương trình đơn giản
Bài 3: Cấu trúc chương trình
Bài 4: Một số kiểu dữ liệu chuẩn
Bài 5: Khai báo biến
Bài 6: Phép toán, biểu thức, câu lệnh gán
Bài 7: Các thủ tục chuẩn vào/ra đơn giản
Bài 8: Soạn thảo, dịch, thực hiện và hiệu chỉnh chương trình
Bài tập và thực hành 1
Chương 3: Cấu trúc rẽ nhánh và lặp
Bài 9: Cấu trúc rẽ nhánh
Bài 10: Cấu trúc lặp
Bài tập và thực hành 2:
Chương 4: Kiểu dữ liệu có cấu trúc
Bài 11: Kiểu mảng
Bài tập và thực hành 3: Làm quen với hệ điều hành
Bài tập và thực hành 4:
Bài 12: Kiểu xâu
Bài tập và thực hành 5
Bài 13: Kiểu bản ghi
Tóm tắt chương IV
Chương 5: Tệp và thao tác với tệp
Bài 14: Kiểu dữ liệu tệp
Bài 15: Thao tác với tệp
Bài 16: Ví dụ làm việc với tệp
Tóm tắt chương V
Chương 6: Chương trình con và lập trình có cấu trúc
Bài 17: Chương trình con và phân loại
Bài 18: Ví dụ về cách viết và sử dụng chương trình con
Bài tập và thực hành 6
Bài tập và thực hành 7
Bài 19: Thư viện chương trình con chuẩn
Bài tập và thực hành 8
Tóm tắt chương VI