Viết đoạn văn nói về em, thầy cô và mái trường

Trường học của em gồm có ba dãy nhà tầng khang trang với đầy đủ thiết bị học tập như: máy chiếu, bảng từ, bảng phụ,... Em thích nhất là thư viện trường, nơi có hàng trăm cuốn sách hay và bổ ích.

Quảng cáo

Đề bài

Viết đoạn văn nói về em, thầy cô và mái trường

Lời giải chi tiết

Bài mẫu nói về em, thầy cô và mái trường

    Tên em là Hoàng Thị Huệ, học sinh lớp 2C Trường tiểu học Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Năm nay em lên 8 tuổi, học giỏi môn Tiếng Việt và môn Toán. Cô giáo dạy em là cô Nguyễn Lan Anh, giáo viên giỏi cấp huyện. Cô rất yêu thương và dạy dỗ chúng em hết lòng. Trường học của em gồm có ba dãy nhà tầng khang trang với đầy đủ thiết bị học tập như: máy chiếu, bảng từ, bảng phụ,... Em thích nhất là thư viện trường, nơi có hàng trăm cuốn sách hay và bổ ích. Ngôi trường chính là niềm tự hào của thầy trò chúng em.

Loigiaihay.com

  • Kể chuyện - Chuyện phần thưởng

    Ở lớp 2A của em, ai cũng mến Na vì bạn ấy hiền lành và tốt bụng. Na hay giúp đỡ bạn bè. Na gọt bút chì hộ bạn Lan, cho bạn Minh nửa cục tẩy... Thỉnh thoảng, Na làm trực nhật giúp các bạn bị mệt... Na chỉ buồn là mình học chưa giỏi.

  • Viết đoạn văn tả người mẹ của em

    Nhìn dáng người lam lũ và làn da sạm đi của mẹ, em càng thương mẹ biết bao. Tuy công việc vất vả nhưng không bao giờ mẹ than phiền.

  • Viết đoạn văn tả bà ngoại của em

    Trong cuộc kháng chiến chống Mĩ, ông ngoại đã anh dũng hy sinh, để lại mình bà ngoại tần tảo nuôi bốn người con khôn lớn.

  • Viết đoạn văn tả ông nội của em

    Suốt 40 năm qua, ông vẫn gắn bó với nghề thợ mộc. Tới giờ, khi mái tóc đã bạc phơ, đôi mắt đã kém đi ít nhiều nhưng tình yêu của ông với nghề vẫn không hề thay đổi.

  • Viết đoạn văn tả con ngỗng

    Cặp chân của ngỗng cao giúp chúng chạy và đi lại nhanh hơn. Ngỗng thích ăn nhiều thứ như: rau củ, bèo, ngô, thóc, đậu tương,... Khi ăn, chúng gọi nhau với giọng khàn khàn, nghe rất thích.

Quảng cáo
close