Giải bài 6 trang 33 sách bài tập Địa lí 6 Chân trời sáng tạo

Tải về

Sử dụng những từ sau đây để điền vào đoạn văn bên dưới: sập xuống, tránh xa, hậu quả, động đất, thiệt hại Nhật Bản hay xảy ra ... bất thường. Cần nắm rõ những việc phải làm trong trường hợp xảy ra động đất, để giảm ... và thương vong đến mức thấp nhất có thể. Sau đây là một hướng dẫn đơn giản để chuẩn bị đối phó với động đất và giải quyết những ... sau động đất. - Tự bảo vệ bản thân: Khi động đất xảy ra bất ngờ, hãy ... các đồ đạc có thể bị đổ và nấp dưới bàn làm việc hoặc bàn ăn, giữ bình tĩ

Tổng hợp đề thi giữa kì 2 lớp 6 tất cả các môn - Chân trời sáng tạo

Toán - Văn - Anh - KHTN...

Quảng cáo

Đề bài

Sử dụng những từ sau đây để điền vào đoạn văn bên dưới:

sập xuống, tránh xa, hậu quả, động đất, thiệt hại

Nhật Bản hay xảy ra ... bất thường. Cần nắm rõ những việc phải làm trong trường hợp xảy ra động đất, để giảm ... và thương vong đến mức thấp nhất có thể. Sau đây là một hướng dẫn đơn giản để chuẩn bị đối phó với động đất và giải quyết những ... sau động đất.

- Tự bảo vệ bản thân: Khi động đất xảy ra bất ngờ, hãy ... các đồ đạc có thể bị đổ và nấp dưới bàn làm việc hoặc bàn ăn, giữ bình tĩnh và chạy ra ngoài nếu tìm thấy lối thoát.

- Để gia đình bạn an toàn và để phòng dư chấn tránh xa nhà cửa đang bắt đầu ... Gọi hàng xóm của bạn và chú ý tình hình mà chạy đến đến nơi trú ẩn.

Phương pháp giải - Xem chi tiết

Sử dụng các cụm từ đề bài cho và đọc đoạn văn để điền vào chỗ trống thích hợp.

Lời giải chi tiết

Nhật Bản hay xảy ra động đất bất thường. Cần nắm rõ những việc phải làm trong trường hợp xảy ra động đất, để giảm thiệt hại và thương vong đến mức thấp nhất có thể. Sau đây là một hướng dẫn đơn giản để chuẩn bị đối phó với động đất và giải quyết những hậu quả sau động đất.

- Tự bảo vệ bản thân: Khi động đất xảy ra bất ngờ, hãy tránh xa các đồ đạc có thể bị đổ và nấp dưới bàn làm việc hoặc bàn ăn, giữ bình tĩnh và chạy ra ngoài nếu tìm thấy lối thoát.

- Để gia đình bạn an toàn và để phòng dư chấn tránh xa nhà cửa đang bắt đầu sập xuống. Gọi hàng xóm của bạn và chú ý tình hình mà chạy đến đến nơi trú ẩn.

Loigiaihay.com

Tải về

Quảng cáo

Tham Gia Group Dành Cho 2K12 Chia Sẻ, Trao Đổi Tài Liệu Miễn Phí

close