SGK Tin học 5 - PDF Tin học 5 Cánh diềuTải vềXem online sách giáo khoa Tin học 5 - Cánh diều Quảng cáo
Xem online sách giáo khoa Tin học 5 - Cánh diềuChủ đề A: Máy tính và em Bài 1: Lợi ích của máy tính Bài 2: Thực hành tạo sản phẩm số Bài 3: Lợi ích của việc sử dụng máy tính thành thạo Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Bài 1: Tìm thông tin trên website Bài 2: Hợp tác, tìm kiếm và chia sẻ thông tin Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin C1: Tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề Bài 1: Thu thập và tìm kiếm thông tin trong giải quyết vấn đề Bài 2: Thực hành tìm kiếm và chọn thông tin trong giải quyết vấn đề C2: Cây thư mục và tìm kiếm tập trên máy tính Bài 1: Thực hành tạo cây thư mục Bài 2: Tìm kiếm tệp và thư mục Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số Bài học: Tôn trọng quyền tác giả khi sử dụng nội dung thông tin Chủ đề E: Ứng dụng tin học Bài 1: Thực hành chọn và sao chép khối văn bản Bài 2: Thực hành xóa và di chuyển khối văn bản Bài 3: Thực hành chèn ảnh vào văn bản Bài 4: Định dạng kí tự Bài 5: Thực hành tổng hợp soạn thảo văn bản Lựa chọn 1: Sử dụng phần mềm đồ hoạ tạo sản phẩm số đơn giản Bài 1: Làm quen với phần mềm Paint Bài 2: Thực hành vẽ tranh trên phần mềm Paint Lựa chọn 2: Sử dụng công cụ đa phương tiện hỗ trợ tạo sản phẩm đơn giản Bài 1: Sử dụng website YouTube Kids Bài 2: Tạo sản phẩm thủ công theo video trên YouTube Kids Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Bài 1: Nhóm lệnh bút vẽ Bài 2: Thực hành tạo chương trình về hình đơn giản Bài 3: Trang phục của nhân vật Bài 4: Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật Bài 5: Cấu trúc tuần tự Bài 6: Cấu trúc lặp với số lần biết trước Bài 7: Cấu trúc lặp có điều kiện Bài 8: Cấu trúc lặp liên tục Bài 9: Biến và cách dùng biến Bài 10: Các phép toán số học cơ bản và phép kết hợp Bài 11: Các phép so sánh Bài 12: Cấu trúc rẽ nhánh Bài 13: Chạy thử, phát hiện và sửa lỗi chương trình Bài 14: Thực hành viết kịch bản và tạo chương trình DOWNLOAD file SGK Tin học 5 Cánh diều
Quảng cáo
|