SGK Tin học 4 - PDF Tin học 4 Cánh diềuTải vềXem online sách giáo khoa Tin học 4 - Cánh diều Quảng cáo
Xem online sách giáo khoa Tin học 4 - Cánh diềuChủ đề A: Máy tính và em A1: Phần cứng và phần mềm Bài 1: Phần cứng máy tính Bài 2: Phần mềm máy tính A2: Lợi ích của việc gõ bàn phím đúng cách Bài 1: Em tập gõ hàng phím số Bài 2: Thực hành gõ bàn phím đúng cách Chủ đề B: Mạng máy tính và Internet Thông tin trên trang web Bài 1: Các loại thông tin chính trên trang web Bài 2: Tác hại của việc xem những trang web không phù hợp lứa tuổi Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin C1: Bước đầu tìm kiếm thông tin trên Internet Bài 1: Tìm kiếm thông tin trên Internet Bài 2: Em tập tìm thông tin trên internet C2: Tổ chức cây thư mục lưu trữ thông tin trong máy tính Bài 1: Tạo và xóa thư mục, đổi tên và xóa tệp Bài 2: Di chuyển, sao chép thư mục và tệp Bài 3: Thực hành tạo, sao chép, xóa thư mục và đổi tên, di chuyển tệp Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hóa trong môi trường số Bản quyền sử dụng phần mềm Bài học: Tôn trọng quyền tác giả của phần mềm Chủ đề E: Ứng dụng tin học E1: Tạo bài trình chiếu Bài 1: Bố cục của trang chiếu Bài 2: Định dạng văn bản trên trang chiếu Bài 3: Hiệu ứng chuyển trang chiếu E2: Tập soạn thảo văn bản Bài 1: Làm quen với phần mềm soạn thảo văn bản Bài 2: Soạn thảo văn bản tiếng việt và lưu tệp với tên mới Bài 3: Thực hành mở tệp, soạn thảo và lưu tệp văn bản Bài 4: Chèn ảnh vào văn bản Bài 5: Thực hành soạn thảo văn bản có ảnh minh họa Bài 6: Các thao tác cơ bản với khối văn bản Bài 7: Thực hành tổng hợp chủ đề "Tập soạn thảo văn bản" Lựa chọn 1: Sử dụng công cụ đa phương tiện để tìm hiểu lịch sử, văn hóa Bài 1: Máy tính giúp em tìm hiểu lịch sử Việt Nam Bài 2: Máy tính giúp em tìm hiểu về các quốc gia Lựa chọn 2: Sử dụng phần mềm luyện gõ bàn phím Bài 1: Em tìm hiểu phần mềm luyện gõ bàn phím Bài 2: Luyện gõ phím Shift Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính Làm quen với lập trình trực quan Bài 1: Làm quen với lập trình trực quan Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc Bài 7. Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm) DOWNLOAD file SGK Tin học 4 Cánh diều
Quảng cáo
|