Hãy viết bài văn tả chiếc cặp sách của em

Tải về

Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho một cái cặp sách mới thay cho chiếc cặp sách đã cũ từ lớp 1. Chiếc cặp mới này to hơn quyển sách giáo khoa của em một chút, có màu xanh da trời, đúng màu mà em yêu thích

Quảng cáo

* Bài tham khảo 1:

Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho một cái cặp sách mới thay cho chiếc cặp sách đã cũ từ lớp 1. Chiếc cặp mới này to hơn quyển sách giáo khoa của em một chút, có màu xanh da trời, đúng màu mà em yêu thích. Cặp có rất nhiều ngăn, ngăn nhỏ ở bên ngoài em dùng để đựng những đồ dùng học tập nhỏ như bút mực, bút chì, tẩy,... Còn ngăn lớn em dùng để đựng sách vở, bảng, hộp bút. Mỗi ngăn của cặp đều có khóa kéo chắc chắn, giúp đồ dùng không bị rơi ra ngoài. Cặp có quai đeo rất chắc chắn, còn được lót đệm nên em không cảm thấy đau vai mỗi khi đeo. Em luôn giữ gìn chiếc cặp rất cẩn thận, bởi nó là người bạn cùng em đến trường mỗi ngày.

* Bài tham khảo 2:

Vào năm học lớp hai, em được mẹ mua cho một chiếc cặp mới. Chiếc cặp hình chữ nhật, có quai đeo, được làm bằng vải giả da. Cặp có màu xanh, quai cặp được làm bằng vải và có đường riềm màu đỏ bao quanh. Khi đeo cặp em thấy rất êm. Ngay phía ngoài em đã nhìn thấy hình búp bê đang khiêu vũ và có những hình trang trí đẹp mắt. Cặp có ba ngăn, ngăn thứ nhất e m dùng để dựng kéo, hồ, hộp bút. Ngăn thứ hai, em đựng giấy kiểm tra và một số đồ dùng học tập khác. Ngăn thứ ba, em đựng sách vở. Ngày ngày, em đến trường, chiếc cặp như đang theo dõi em học tập. Đến bây giờ, cặp đã là một người bạn rất thân thiết với em. Em thầm hứa sẽ học tập tốt hơn.

Loigiaihay.com

Tải về

Quảng cáo
close