Hãy kể về một trò chơi vào giờ ra chơi của em

Tải về

Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết

Quảng cáo

Bài tham khảo 1:

   Sau những giờ học căng thẳng, tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ ra chơi, sân trường em lại đông vui, náo nhiệt hơn bao giờ hết. Trên sân trường, mỗi góc sân là một trò chơi khác nhau, góc thì nhảy dây, góc thì chơi ô ăn quan, góc thì các bạn nam đá bóng... Em thích nhất là trò chơi đá cầu của các anh chị lớp 5. Nhìn quả cầu bay vút trên cao và được chuyền trên chân của các anh chị mà thích mắt làm sao. Mỗi tiếng "cạch cạch" chạm cầu là một tiếng reo hò của những khán giả nhí như tiếp sức cho các "vận động viên" đá cầu hăng say hơn, tạo ra những đường chuyền vô cùng đẹp mắt. Em chăm chú theo dõi và tự nhủ sẽ học đá cầu để được tham gia và chơi hết mình với quả cầu.

Bài tham khảo 2:

    Tiếng trống báo hiệu giờ ra chơi vang lên, các lớp ùa ra như bầy ong vỡ tổ. Từ một khung cảnh yên tĩnh chuyển sang khung cảnh náo nhiệt, ồn ào. Mỗi góc sân trường là một nhóm các bạn chơi trò chơi. Nào là đá cầu, nhảy dây, bắn bi, trốn tìm... Trong đó em thích nhất là trò chơi bóng đá. Em và các bạn trong lớp chia thành hai đội để đá bóng. Đội nào đá vào gôn nhiều nhất thì chiến thắng. Chúng em hăng say chuyền bóng cho nhau, dù chỉ là quả bóng bằng nhựa nhưng chúng em rất vui. Em rất thích đá bóng, em ước mơ sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá.

Loigiaihay.com

Tải về

Quảng cáo
close