Hoạt động 9. Giới thiệu về gia đình tương lai của em trang 40 SGK Hoạt động trải nghiệm 12 Cánh diều

Mô tả về gia đình tương lai của em.

Quảng cáo
Lựa chọn câu để xem lời giải nhanh hơn

CH 1

Trả lời câu hỏi 1 trang 40 SGK HĐTN 12 Cánh diều

Mô tả về gia đình tương lai của em.

Phương pháp giải:

Gia đình tương lai của em

Lời giải chi tiết:

Em mong muốn bố mẹ em vẫn luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và tiếp tục là chỗ dựa vững chắc cho em. Bố em sẽ tiếp tục công việc yêu thích của mình, còn mẹ em sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình và theo đuổi những sở thích cá nhân. Em sẽ cố gắng học tập thật tốt để có một công việc ổn định và phát triển bản thân. Em cũng sẽ dành thời gian cho gia đình, đi du lịch và khám phá thế giới.

Em mong muốn sẽ gặp được một người bạn đời yêu thương và thấu hiểu em. Chúng em sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, tràn đầy tiếng cười. Em sẽ có hai con, một trai và một gái. Em sẽ nuôi dạy con cái bằng tình yêu thương và sự giáo dục tốt nhất để các con trở thành những người có ích cho xã hội.

Em mong muốn sẽ có một ngôi nhà rộng rãi, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Ngôi nhà sẽ được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn ấm cúng. Em sẽ trồng nhiều cây xanh xung quanh nhà để tạo bầu không khí trong lành và mát mẻ.

CH 2

Trả lời câu hỏi 2 trang 40 SGK HĐTN 12 Cánh diều

Giới thiệu về gia đình tương lai của em.

Phương pháp giải:

Giới thiệu về gia đình tương lai

Lời giải chi tiết:

Em mong muốn gia đình em sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn. Chúng em sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Em sẽ luôn yêu thương và trân trọng gia đình của mình. Em mong muốn gia đình em sẽ có một lối sống lành mạnh, khoa học. Chúng em sẽ dành thời gian cho nhau, cùng nhau nấu ăn, tập thể dục, đi du lịch,... Em cũng sẽ dạy con cái những giá trị tốt đẹp như: lòng nhân ái, sự trung thực, tinh thần trách nhiệm,...

CH 3

Trả lời câu hỏi 3 trang 40 SGK HĐTN 12 Cánh diều

Chia sẻ cảm nghĩ của em về phần giới thiệu của các bạn.

Phương pháp giải:

Chia sẻ cảm nghĩ

Lời giải chi tiết:

Gia đình là điều quý giá nhất đối với mỗi người. Và ai cũng xứng đáng có được gia đình hạnh phúc, một tổ ấm đẹp đẽ để trú dưới những ngày bão giông, mệt mỏi. 

 

Quảng cáo

Tham Gia Group Dành Cho 2K7 luyện thi Tn THPT - ĐGNL - ĐGTD

close