Các mục con
- Bài 1. Chương trình bảng tính là gì?
- Bài 2. Các thành phần chính và dữ liệu trên trang tính
- Bài 3. Thực hiện tính toán trên trang tính
- Bài 4. Sử dụng các hàm để tính toán
- Bài 5. Thao tác với bảng tính
- Bài 6. Định dạng trang tính
- Bài 7. Trình bày và in trang tính
- Bài 8. Sắp xếp và lọc dữ liệu
- Bài 9. Trình bày dữ liệu bằng biểu đồ
-
Câu 2 trang 64 SGK Tin học 7
Trong văn bản, em có thể định dạng một phần văn bản khác với những phần văn bản còn lại...
-
Câu 3 trang 64 SGK Tin học 7
Giả sử ô A1 có nền màu vàng và chữ màu đỏ. Ô A3 có nền trắng và chữ màu đen...
-
Câu 4 trang 64 SGK Tin học 7
Ô A1 của trang tính có số 1.52, ô B1 có số 2.61. Số trong ô C1 được định dạng là số nguyên...
-
Bài 1 trang 66 SGK Tin học lớp 7
Thực hành định dạng văn bản và số, căn chỉnh dữ liệu, tô màu văn bản, kẻ đường biên và tô màu nền
-
Bài 2 trang 67 SGK Tin học lớp 7
Thực hành lập trang tính, sử dụng công thức, định dạng, căn chỉnh dữ liệu và tô màu
-
Câu 1 trang 73 SGK Tin học 7
Khi xem trước các trang in, em thấy việc ngắt trang tự động không được hợp lí...
-
Câu 2 trang 73 SGK Tin học 7
Theo em, khi nào cần in trang tính theo hướng giấy đứng và khi nào theo hướng giấy ngang?
-
Câu 3 trang 73 SGK Tin học 7
Khởi động Excel và mở bảng tính Cac_nuoc_DNA đã được tạo và lưu trong Bài thực hành 6...
-
Câu 1 trang 83 SGK Tin học lớp 6
Khởi động chương trình bảng tính Excel, nhập dữ liệu và thực hiện các thao tác định dạng để có trang tính lưu kết quả thi đấu của đoàn vận động viên các nước tham gia SEAGAMES 28 như hình 1.89a
-
Câu 2 trang 83 SGK Tin học lớp 6
Tiếp tục làm việc với bảng tính SeaGames. Hãy: a) Lọc ra ba nước có tổng số huy chương nhiều nhất...
-
Câu 3 trang 83 SGK Tin học 7
Với bảng tính SeaGames khi lọc ra ba nước có tổng số huy chương nhiều nhất, em nhận được kết quả nhiều hơn ba nước. Giải thích tại sao?
-
Câu 1 trang 95-96 SGK Tin học 7
Khởi động chương trình bảng tính Excel và mở bảng tính SeaGames (được lưu trong Bài 8)...