Quảng cáo
  • Chính tả - Tuần 31

    Giải câu 1, 2 bài Chính tả - Tuần 31: Nghe lời chim nói trang 85 VBT Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2: Chọn chữ viết đúng chính tả trong ngoặc đơn rồi điền vào chỗ trống để hoàn chỉnh đoạn văn sau :

    Xem lời giải
  • Luyện từ và câu - Thêm trạng ngữ cho câu

    Giải câu 1,2 bài Luyện từ và câu - Thêm trạng ngữ cho câu trang 86, 87 VBT Tiếng Việt lớp 4 tập 2. Câu 2: Viết một đoạn văn ngắn (từ ba đến năm câu) kể về một lần em được đi chơi xa, trong đó có ít nhất một câu dùng trạng ngữ. Gạch dưới bộ phận trạng ngữ có trong các câu văn.

    Xem lời giải
  • Quảng cáo
  • Tập làm văn - Luyện tập miêu tả các bộ phận của con vật

    Giải câu 1, 2, 3 bài Tập làm văn - Luyện tập miêu tả các bộ phận của con vật trang 87, 88 VBT Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 2: Viết lại những đặc điểm chính của mỗi bộ phận được miêu tả vào bảng dưới đây :

    Xem lời giải
  • Luyện từ và câu - Thêm trạng ngữ chỉ nơi chốn cho câu

    Giải câu 1, 2, 3 bài Luyện từ và câu - Thêm trạng ngữ chỉ nơi chốn cho câu trang 88, 89 VBT Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 1: Gạch dưới bộ phận trạng ngữ trong các câu ở cột A. Viết vào chỗ trống ở cột B ý nghĩa của mỗi trạng ngữ đó.

    Xem lời giải
  • Tập làm văn - Luyện tập xây dựng đoạn văn miêu tả con vật

    Giải câu 1, 2, 3 bài Tập làm văn - Luyện tập xây dựng đoạn văn miêu tả con vật trang 90 VBT Tiếng Việt 4 tập 2. Câu 1: Đọc bài Con chuồn chuồn nước (sách Tiếng Việt 4, tập hai, trang 127). Xác định các đoạn trong bài văn và ý chính của mỗi đoạn vào bảng dưới đây :

    Xem lời giải