Quảng cáo
-
Bài 13. Chơi với máy tính
Nếu rô-bốt là một nhân vật trong máy tính thì em điều khiển nhân vật bằng cách nào?
Xem lời giải -
Bài 14. Khám phá môi trường lập trình trực quan
Sau khi thực hiện trò chơi: “ Điều khiển rô-bốt trên máy tính ở bài 13, bạn An rất muốn biết cách tạo ra chương trình.
Xem lời giải -
Bài 15. Tạo chương trình máy tính để diễn tả ý tưởng
Để tạo được chương trình “Chú chó đáng yêu” trong Scratch như bạn An mong muốn, em hãy xác định các công việc cần thực hiện.
Xem lời giải -
Bài 16. Chương trình của em
Em hãy mở chương trình “Bể cá cảnh” đã làm ở phần luyện tập Bài 15, rồi thực hiện các nhiệm vụ sau:
Xem lời giải
Quảng cáo