Giải phần kết nối bài học trang 71, 72 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Để làm việc với phần mềm Logo, em nháy đúp chuột vào biểu tượng nào ?...
Xem lời giảiGiải phần bài tập thực hành trang 72, 73 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Dựa vào các dòng lệnh sau, em hãy cho biết Rùa sẽ vẽ hình gì ? Minh họa hình Rùa vẽ được vào lưới ô vuông bên dưới...
Xem lời giảiGiải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 73 sách bài tập hướng dẫn học Tin học 4. Viết các dòng lệnh để vẽ một tam giác đều có 3 cạnh bằng nhau, mỗi cạnh 100 bước và có nét vẽ là màu đỏ...
Xem lời giảiGiải phần kết nối bài học trang 74, 75 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy vẽ đường đi của Rùa trên sân chơi theo các dòng lệnh sau ...
Xem lời giảiGiải phần bài tập thực hành trang 75, 76 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được hình A...
Xem lời giảiGiải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 77 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Viết các dòng lệnh để Rùa thực hiện vẽ hai tam giác đều như hình mẫu. Biết rằng, tam giác đều có độ dài...
Xem lời giảiGiải phần kết nối bài học trang 78, 79 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Để hiển thị dòng chữ trên sân chơi, em dùng lệnh ...
Xem lời giảiGiải phần bài tập thực hành trang 79, 80 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được chữ ở hình dưới...
Xem lời giảiGiải phần bài tập vận dụng, mở rộng trang 80 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Em hãy viết các dòng lệnh để Rùa vẽ được hình dưới...
Xem lời giảiGiải phần kết nối bài học trang 81 sách bài tập hướng dẫn học tin học 4. Các lệnh nào không phải là lệnh của Logo?...
Xem lời giải