Quảng cáo
  • Bài 19: Các mùa trong năm

    1. Viết tên mùa theo thứ tự diễn ra trong năm vào các ô (...) dưới đây. 2. Thời gian thường diễn ra các mùa xuân, hè, thu, đông được ghi lại trong bảng dưới đây. 3. Thời gian diễn ra mùa mưa và mùa khô trong 1 năm như sau: 4. Điền tên mùa phù hợp với đặc điểm, biểu hiện của nó trong bảng dưới đây. 5. a) Nối hình dưới đây với mùa tương ứng. b) Với mỗi hình, em hãy đặt một câu hỏi liên quan đến mùa,...

    Xem lời giải
  • Bài 20: Một số hiện tượng thiên tai

    1. Nối ô chữ ở cột A với ô chữ ở cột B cho phù hợp: 2. Lũ lụt có thể gây ra những tác hại nào sau đây? 3. Đánh dấu X vào ô trống trước hiện tượng thường xuất hiện khi có bão.

    Xem lời giải
  • Quảng cáo
  • Bài 21: Một số cách ứng phó, giảm nhẹ rủi ro thiên tai

    1. Đánh dấu X vào ô trống trước những việc không nên làm khi có lũ. 2. Đánh dấu X vào ô trống trước những việc nên làm khi có hạn hán. 3. Nối ô chữ cho phù hợp: 4. Viết chữ Đ vào ô trước ý đúng, S vào ô trước ý sai đối với những việc nên làm khi có giông để tránh bị sét đánh. 5. a) Viết tên hiện tượng thiên tai vào chỗ … cho phù hợp dưới mỗi hình sau.

    Xem lời giải
  • Bài ôn tập và đánh giá: Chủ đề Trái Đất và bầu trời

    1. Hoàn thành bảng dưới đây theo mẫu. 2. Em cần làm gì để giữ gìn sức khỏe vào các mùa khác nhau? 3. Sử dụng các cụm từ trong khung để điền vào chỗ … trong các câu dưới đây cho phù hợp. 4. Nối mỗi ô chữ ở cột A với một số ô chữ ở cột B cho phù hợp. 5. Quan sát hình dưới đây và trả lời câu hỏi.

    Xem lời giải