Quảng cáo
-
Bài 12. Thuật toán, chương trình máy tính
Ghép nối các bước mô tả thuật toán tính chu vi hình tròn với bán kính r nhập từ bàn phím ở cột bên trái với các lệnh, khối lệnh Scratch tương ứng ở cột bên phải cho phù hợp.
Xem lời giải -
Bài 13. Cấu trúc rẽ nhánh
Ghép mỗi phát biểu nếu - thì, nếu - thì - không thì ở cột bên trái với khối lệnh tương ứng trong Scratch ở cột bên phải.
Xem lời giải -
Bài 14. Cấu trúc lặp
Trong bảng dưới đây, thực hiện lựa chọn, ghép lệnh, khối lệnh ở cột bên phải vào đúng vị trí trong mỗi khối lệnh lặp ở cột bên trái để tạo thành đoạn chương trình thực hiện thuật toán tương ứng.
Xem lời giải -
Bài 15. Gỡ lỗi chương trình
Điển các cụm từ: cú pháp; tối cú pháp; phát hiện lối; lối lôgic; kiểm thử; kết quả sai vào chỗ chấm cho phù hợp.
Xem lời giải
Quảng cáo