Quảng cáo
  • Bài 14. Cơ quan vận động

    a) Ghép số và chữ cái cho phù hợp theo mẫu.b) Viết tên các khớp xương vào ô trống trong hình bên cho phù hợp. Quan sát hình và đọc các ô chữ. Nối ô chữ với các các số trong hình cho phù hợp. Hoàn thành bảng dưới đây. Nối ô chữ ở cột A với cột B cho phù hợp.

    Xem lời giải
  • Bài 15. Phòng tránh cong vẹo cột sống

    Viết nhận xét về tình trạng cột sống và vị trí hai vai của các bạn trong hình 1 và hình 2 vào chỗ … dưới đây cho phù hợp. Nối ô chữ mô tả tình trạng cột sống với hình cho phù hợp. Tô màu vào chữ cái dưới hình bạn đi, đứng, ngồi và đeo cặp sách không đúng,có thể dẫn đến cong vẹo cột sống. Tự đánh giá việc thực hiện đi, đứng, ngồi học và đeo cặp sách đúng cách của em bằng cách đánh dấu x vào ô tương ứng trong bảng dưới đây. Em cần thay đổi thói quen nào khi nào thực hiện đi, đứng, ngồi và đeo

    Xem lời giải
  • Quảng cáo
  • Bài 16. Cơ quan hô hấp

    Viết tên các bộ phận chính của cơ quan hô hấp vào ô trống cho phù hợp. Điền cụm từ trong khung vào chỗ … trong câu dưới đây cho phù hợp. Vẽ mũi tên -> chỉ đường đi của không khí trên sơ đồ “Hít vào” và “Thở ra”. Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu cơ quan hô hấp ngừng hoạt động?

    Xem lời giải
  • Bài 17. bảo vệ cơ quan hô hấp

    Nối chữ với hình cho phù hợp với cách thở. Hằng ngày, chúng ta nên thở bằng mũi vì: Đánh dấu x vào ô trống dưới hình cho biết không khí ở đó chứa nhiều khói, bụi. Nối câu trả lời ở cột B với câu hỏi ở cột A cho phù hợp.

    Xem lời giải