Quảng cáo
  • Bài 5: Một số sự kiện ở trường học

    Nối tên sự kiện với ý nghĩa thích hợp. Khoanh vào những chữ cái trước hoạt động em đã tham gia trong Ngày hội Đọc sách. Trong số những hoạt động trên, em thích hoạt động nào. Nối các hình với ô chữ cho phù hợp. Sử dụng một trong các từ “hào hứng”, “tích cực”, “sôi nổi” để viết nhận xét về sự tham gia của các bạn trong các hoạt động Vui tết Trung thu hoặc Hội khỏe Phù Đổng. Vẽ một tấm thiếp chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam hoặc viết một đoạn ngắn về lòng biết ơn của em đối với các thầy, cô giáo.

    Xem lời giải
  • Bài 6: Giữ vệ sinh trường học

    Hoàn thành bảng dưới đây. Viết ít nhất 3 việc em đã làm để giữ vệ sinh khi tham gia các hoạt động ở trường. Tự đánh giá việc giữ vệ sinh của em khi tham gia các hoạt động ở trường vào phiếu dưới đây.

    Xem lời giải
  • Quảng cáo
  • Bài 7: An toàn khi ở trường

    Hoàn thành bảng dưới đây. Hãy chọn một hoạt động ở trường và hoàn thành bảng dưới đây. Viết chữ N vào ô trống trước việc em nên làm, chữ K vào ô trống trước việc em không nên làm để giữ an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường. Viết khẩu hiệu hoặc cam kết thực hiện giữ an toàn khi tham gia các hoạt động ở trường

    Xem lời giải
  • Bài: Ôn tập và đánh giá chủ đề Trường học

    Chọn một trong các sự kiện được tổ chức ở trường và trình bày theo gợi ý dưới đây. Hoàn thành các bảng sau đây. Hãy cùng các bạn nói về lợi ích của việc giữ vệ sinh trường học theo gợi ý dưới đây. Khi đi tham quan, một bạn tách ra khỏi nhóm để chạy đuổi bắt bướm. Trong tình huống này, em sẽ làm gì.

    Xem lời giải