Đề bài

Read the following Facebook post. For each question, write T if the statement is TRUE, F if the statement is FALSE, or NI if there is NO INFORMATION.

THE GRAND BEACH HOTEL & RESORT EXPERIENCE

Although there has been a drop in tourism in the past few years, we’re hoping to change that with the introduction of The Grand Beach Hotel & Resort. This hotel aims not only to bring back tourists to Australia’s East Coast, but to also bring in business and provide jobs to local residents. A big question we often receive is: how do we plan on doing this? Here at The Grand Beach Hotel & Resort, we have spent several years looking for the best location and we’ve finally found it. The hotel is near many popular attractions. A twenty-minute drive north will take you to a popular national park and if you travel south there are dozens of amazing beaches to visit with family or friends. We care about only the best quality of service. As a result, we have employed some of the best chefs in the area so that tourists no longer have to worry about food poisoning or poor service. Also, we have ensured we have the best security so that nothing is stolen or taken by mistake. Everyone is invited to a stress-free vacation experience! We also have a taxi service that can pick you up from the airport, so there is no need to worry about breaking down on a bus. If anyone is looking to book a hotel, please contact us. You can either call us on +61002783456, email us at grandbeach@resort.com or send us a message right here on Facebook. We hope to see you all soon!

Câu 1 :

21. According to the post, there has been a drop in tourism recently.

  • A

    True

  • B

    False

  • C

    No Information

Đáp án : A

Lời giải chi tiết :

21.

According to the post, there has been a drop in tourism recently.

(Theo bài đăng, gần đây đã có sự sụt giảm về du lịch.)

Thông tin: Although there has been a drop in tourism in the past few years, we’re hoping to change that with the introduction of The Grand Beach Hotel & Resort.

(Mặc dù đã có sự sụt giảm du lịch trong vài năm qua, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi điều đó với việc giới thiệu The Grand Beach Hotel & Resort.)

Chọn True

Câu 2 :

22. One of the hotel’s aims is to develop tourism.

  • A

    True

  • B

    False

  • C

    No Information

Đáp án : A

Lời giải chi tiết :

22.

One of the hotel’s aims is to develop tourism.

(Một trong những mục tiêu của khách sạn là phát triển du lịch.)

Thông tin: This hotel aims not only to bring back tourists to Australia’s East Coast, but to also bring in business and provide jobs to local residents.

(Mục tiêu của khách sạn này không chỉ là thu hút khách du lịch quay trở lại Bờ Đông nước Úc mà còn mang lại hoạt động kinh doanh và cung cấp việc làm cho cư dân địa phương.)

Chọn True

Câu 3 :

23. A national park is only 30 minutes away from the hotel.

  • A

    True

  • B

    False

  • C

    No Information

Đáp án : B

Lời giải chi tiết :

23.

A national park is only 30 minutes away from the hotel.

(Công viên quốc gia chỉ cách khách sạn 30 phút.)

Thông tin: A twenty-minute drive north will take you to a popular national park.

(Hai mươi phút lái xe về phía bắc sẽ đưa bạn đến một công viên quốc gia nổi tiếng)

Chọn False

Câu 4 :

24. Some tourists worry about food poisoning.

  • A

    True

  • B

    False

  • C

    No Information

Đáp án : A

Lời giải chi tiết :

24.

Some tourists worry about food poisoning.

(Một số du khách lo lắng về ngộ độc thực phẩm.)

Thông tin: we have employed some of the best chefs in the area so that tourists no longer have to worry about food poisoning or poor service.

(chúng tôi đã thuê một số đầu bếp giỏi nhất trong khu vực để khách du lịch không còn phải lo lắng về ngộ độc thực phẩm hoặc dịch vụ kém.)

Chọn True

Câu 5 :

25. There have been many cases of stealing over the past few years.

  • A

    True

  • B

    False

  • C

    No Information

Đáp án : C

Lời giải chi tiết :

25.

There have been many cases of stealing over the past few years. 

(Đã có nhiều trường hợp mất cắp trong vài năm qua.)

Thông tin: Also, we have ensured we have the best security so that nothing is stolen or taken by mistake.

(Ngoài ra, chúng tôi đã đảm bảo rằng chúng tôi có bảo mật tốt nhất để không có gì bị đánh cắp hoặc lấy nhầm.)

Không đề cập đến vụ trộm cướp trong những năm vừa qua

Chọn No information

Phương pháp giải :

Tạm dịch:

TRẢI NGHIỆM KHÁCH SẠN & RESORT THE GRAND BEACH

Mặc dù đã có sự sụt giảm du lịch trong vài năm qua, nhưng chúng tôi hy vọng sẽ thay đổi điều đó với việc giới thiệu The Grand Beach Hotel & Resort. Mục tiêu của khách sạn này không chỉ là thu hút khách du lịch quay trở lại Bờ Đông nước Úc mà còn mang lại hoạt động kinh doanh và cung cấp việc làm cho cư dân địa phương. Một câu hỏi lớn mà chúng tôi thường nhận được là: chúng tôi lập kế hoạch thực hiện việc này như thế nào? Tại The Grand Beach Hotel & Resort, chúng tôi đã dành nhiều năm để tìm kiếm vị trí tốt nhất và cuối cùng chúng tôi đã tìm thấy nó. Khách sạn gần nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Hai mươi phút lái xe về phía bắc sẽ đưa bạn đến một công viên quốc gia nổi tiếng và nếu bạn đi về phía nam, có hàng chục bãi biển tuyệt vời để cùng gia đình hoặc bạn bè đến thăm. Chúng tôi chỉ quan tâm đến chất lượng dịch vụ tốt nhất. Do đó, chúng tôi đã tuyển dụng một số đầu bếp giỏi nhất trong khu vực để khách du lịch không còn phải lo lắng về ngộ độc thực phẩm hoặc dịch vụ kém. Ngoài ra, chúng tôi đã đảm bảo rằng chúng tôi có bảo mật tốt nhất để không có gì bị đánh cắp hoặc lấy nhầm. Mọi người đều được mời đến trải nghiệm kỳ nghỉ không căng thẳng! Chúng tôi cũng có dịch vụ taxi có thể đón bạn từ sân bay, vì vậy không cần phải lo lắng về việc hỏng xe buýt. Ai có nhu cầu đặt khách sạn thì liên hệ mình nhé. Bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số +61002783456, gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ grandbeach@resort.com hoặc gửi tin nhắn cho chúng tôi ngay tại đây trên Facebook. Chúng tôi hy vọng sớm gặp lại tất cả các bạn!

Quảng cáo

Các bài tập cùng chuyên đề